9/16/11

parang ang dami ko nakikita na kaibigan kong nadedepress dahil sa iisang dahilan.. LOVE LIFE!

aww, september is sooo gloomy D:

---

pero pinaka nalulungkot ako ngayon kay danno at gene.
nagkakalabuan sila dahil sa busy schedule D:

naalala ko tuloy.. yun din yung naging problema namin ni jep dati kaya kami naghiwalay. and then naattract siya sa iba. tss. pero alam ko namang hindi mangyayari yun kay danno at gene :D imposible maging issue sa kanila yung third party :D pero yung idea lang na hindi sila okay ngayon, yun dahilan kung bakit ako nalulungkot para sa kanila D:

i really want to help them, i want to do something to help them make it work again. palagi nila akong tinutulungan so i want to return the favor. pero nahihiya akong magoffer ng help kay danno dahil syempre lalake siya, dapat si gene ang magcomfort sa kanya sa ganitong pagkakataon. hinahayaan ko siyang magopen sakin pero nahihiya pa rin akong magadvice. kaya siguro si gene na lang ang susubukan kong kausapin.

hay.. sana maayos nila yun agad D: number 1 fan ako nung dalawang yun e! that's why i hate seeing them not on good terms.