9/25/11

nalulungkot ako ngayon D: D: D: ang gara kasi ng internet ko ngayon sobrang bagal!


look oh, 0.4 mbps lang siya ngayon pero minsan bumababa pa sa 0.2 mbps!

kapag nagyouyoutube ako sobrang tagal magbuff kahit isang video lang yung niloload ko. kapag nagfafacebook ako ang bagal magload ng new page kapag nagchecheck ako ng notification. kapag nagtutumblr ako ayaw lumabas agad nung pictures at gifs. paano pa kaya kapag naglaro ako ng league of legends diba?! grabe. matagal na nga ako sa loading dati, mas lalo pang tumagal ngayon! huhuhu tapos bonggang bonggang delay kaya sinisisi tuloy ako nung mga kakampi ko T^T

hindi ko talaga alam kung bakit bigla na lang bumagal ng ganyan D: paulit ulit ko na nirereset yung modem pero ganun pa rin e. sabi naman ni kuya kinwii baka daw may ibang nakikiconnect sa wifi namin hahaha parang nawire tap XD or siguro dahil naabutan ako ng bayad sa due date D: huhu ewan ko na talaga.

nakakainis lang kasi. gustong gusto ko na practicin si fiddlesticks ngayon D: yehey congratulations sakin may bago nanaman akong alam na champion bwahahahahah proud?