9/13/11

may tumawag kanina sa landline bandang 3:30 pm..

x: hello? pwede po kay jaz?
o: sino to?
x: si gerald po ito.
o: sinong gerald?
x: gerald cu.
o: kilala ba kita? kilala mo ba ko?
x: oo, nakalaro po kita sa dota dati.
o: huh? e matagal na kong hindi nagdodota ah.
x: oo nga, matagal na po yun.
o: si earl ka ata e! sino ka ba talaga? hindi kasi kita kilala. at paano mo nakuha yung number ng landline ko?
x: hindi po. nakuha ko po yung number mo sa information sa garena.
o: e hindi naman ako naglagay ng number dun ah. sige nga, anong name ko sa garena?
x: matagal na po kasi e, hindi ko na maalala.
o: weh? nanloloko ka ba? earl ikaw ba yan?
x: hindi po, gerald po pangalan ko. hindi ko po kilala yung earl na sinasabi niyo. gusto ko lang po makipagkaibigan.
o: sorry, hindi kasi kita kilala marami akong ginagawa, wag mo na ko pagtripan.
x: si gerald po to. diba naglalaro ka po ng league of legends?
o: hala! sino ka ba talaga?! wala akong kilalang gerald e.
x: si gerald cu nga po ito. kahit isearch niyo pa sa facebook.
o: hindi na kasi ako nagfafacebook e, pero friend ba kita dun?
x: hindi po ata e. pero isearch niyo po ako. gerald cu po, yung nakauniform.
o: wala naman e, kilala mo ba talaga ko?
x: oo nga po.
o: anong pangalan ko?
x: jaz or jiashi po ata.
o: halaaaaaa!! hahahah sino ka ba talaga?!
x: si gerald po ito, bakit po kayo tumatawa?
o: natatawa ko e pinagtritripan mo ko e hindi kita kilala.
x: si gerald cu nga po ito (biglang natawa ng konti)
o: ay, putangina mo EARL!!! hahahahahahahahahahahahah!!
x: ahahahahahahahah
o: muntik na ko maniwala gago ka! gerald cu ka pa tangina mo! hayup ka!

---

hahahahahahahahahah tanginang earl yan, napagtripan pa ko ng wala sa oras. pero in fairness hindi ko talaga nakilala yung boses niya! hahahahah