8/23/11

pagkagising ko kanina nakareceive ako ng text ni booh "game over na din teh :(" grabe. naiiyak ako nung nabasa ko yun D: kahit hindi ko pa alam yung buong detalye sobrang nalungkot na ko. may bago na ata si lowin D:


hay.. sobrang nadedepress ako para kay booh D: i know how it feels when you see the person you love having fun with somebody else. it feels like hell, it feels like shit, and even worse. parang mas gugustuhin mo pang mamatay na lang kesa magsuffer sa broken heart. exaggeration yan pero totoo.


ayokong sabihin kay booh na "okay lang yan" kasi alam kong hindi yun okay! siguro ang maitutulong lang namin sa kanya ngayon e yakapin siya at sabayan siyang umiyak. i won't stop her from doing the things that could make her feel better right now, as long as it's not self-destructive. nako, masokista pa naman yung taong yun hahaha. tsk.


but seriously, she will surely shed gallons of tears this week.
and i want to be beside her while she cries D: