8/17/11

meron akong good news at super bad news~


good news, kumakain ako ngayon ng kitkat dark :D




super bad news, ito na ang huling chocolate na kakainin ko D:


because starting today, august 17, 2011, 8:46 pm, i'm officially bidding farewell to candies, chocolates, cakes and any other sweets T_______________T


medyo teary-eyed pa ako ngayon! promise! nakakalungkot kasi huhuhu! bawal na ako kumain ng sweets T^T wondering what's the reason? uhh, i won't tell why.. not yet~ kukuha muna ko ng magandang timing para ibroadcast yung totoong dahilan. malay niyo may sakit pala ako diba? haha magugulat na lang kayo kapag nabalitaan niyong deads na ko! hahahah


woah ang emo ko hahaha! basta medyo nagluluksa ako ngayong gabi huhuhu super sakit man sa part ko pero wala akong magagawa kundi tanggapin ang lahat </3 para din naman to sa ikakabuti ko - waw para talagang may sakit ako hahahah!