8/13/11

hindi naman ako yung tipo ng kaibigan na madaling mapikon kapag inaasar mo ko. hindi rin ako mapagtanim ng galit kahit may nagawa kang kasalanan sakin. i forgive easily :D one simple sorry is enough. ganun ako magpahalaga ng friendship.

but there's just one thing i really hate. when someone intentionally tries to test how long my patience is -_______-

yun bang sinasadya akong inisin tapos kapag naubos na pasensya ko biglang sasabihin "tinitignan ko lang kung maiinis ka talaga" i mean, wtf dude?! gaguhan ba yon? hindi ako nagagalit pero naiirita ko sa ganon.

at isa pa palang bagay na ayaw ko.. yung mga kaibigan na mahilig magtampo. super annoying din tong mga to. napakaliit na pagkakamali, binibig deal pa. isa pang wtf! hay..

to those who don't know me well yet,
masayahin akong tao and i fucking hate dramas. yun lang.