10/5/09

masyado akong natutuwa sa buhok ko ngayon! :D :D :D isnt it obvious? nyahahahah tingin ko kase sa sarili ko ang gwapo gwapo ko -- nakbubuhat ng sariling bangko :D bwahahah joke lang. pero sabe naman talaga ni geib saken kanina, gwapo ko raw! lalakeng lalake! XDDD at masyado naman akong natuwa dun hahahah

anyway, i remember my promise to myself before.. this school year, im going to practice my drawing skills (kun meron man! hahah) para naman di ako maging patapon pakdating ng college diba! lalo na kung arts field ang kukunin kong kurso~ napakawalang kwenta kong art student kung hindi ako marunong makdrawing! at isa pa, i dont want them to think na "ay si wafu lang yan. walang wenta yan" hays. its really hard to draw T^T i dont really have the talent for this.

pero naalala ko yun sinabe ni sir gonzales date, if you wanna learn something, no matter how hard it is, you can do it. basta waka lang makgigive up :3 hmm meh ishashare akong video. pinakita sakin to ng ate ko na nakita niya lang rin nung pinost ng friend niya sa facebook. a very inspiring video about a man who was born without limbs.. but bravely faced the challenges in life.

kaya nga meh kasabihan na "nothing is impossible" at "quitters never win" :D okaaay im kinda inspired now! hmm relating to my life.. kung hindi ko itatry na matuto makdrawing, abah syempre talagang di ako matututo! i just want to be noticed by people who believe in me.. that i can also draw, that i also have talent! para kasing tingin sakin nung iba, hanggang digital arts lang kaya ko. oh well, ill practice hard so i can meet their expectations! i know i also have use~ not only in computers but also in papers! :D grabe goodluck nalang sa sketch pad ko nito bwahahahah goodluck to you wafu :3