9/12/09

bagong layout nanaman mga prens! bwahahah akalain mo un nakakadalawang layout na ko sa birthmonth ko :D masyado akong masipag ngayon ahohohoh anyway.. proud ako sa aking layout sapakat whole day ko syang pinakhirapan including looooong breaks. owuu alam ko simple lang un manipulation sa theme na to pero akala nyo ba madaling makhanap ng matinong stocks? aysus.

hmm gaya ng sinabe ko, makhapon ko tong ginawa (theme, design, stocks, coding, etc etc) and this is the first time that i spent the whole day making a layout~ to think na di naman to animated! yep yep anchaga ko noh? trial and error kase talaga ginawa ko. gusto ko angkop sa theme un design. gusto ko maganda un color blending. gusto ko perfect lahat.

nga pala.. nagandahan ako sa gawa ko~ yeah you hear it riiiight! pinupuri ko ang sariling gawa ko ngayon XD nakbago na ko remember? pessimistic pusa no moar :D so now, i dont care if you dont like my works! as if naman my work likes you diba ;p bwahahah joke lang

pasensya nga pala sa naiibang format netong post na to. gamit ko ngayon un bagong post page~ wala sa bundok namin nito kaya nangangapa pa ko wahahahahah