5/12/11

minsan masaya ko.. :D
minsan parang hindi..
pero madalas malabo ako kausap haha!

basta kung ayaw niyo maguluhan, wag ninyo kong kausapin bwahahah :D

---

ohh.. bihira ako magblog nitong huli..
masaya kasi ang buhay ko ngayon kaya wala kayo makukuhang na chismis haha!!

chaka tinatry kong magexplore ngayon :D
bukod sa pagbloblog, gusto ko iexpress ung sarili ko sa iba pang bagay.
but it doesn't mean na titigil na ko magblog! i love blogging! ♥ i love it so much that i'm willing to sacrifice jep's life for it :D bwahahah joke lang. basta.

siguro kapag nakapagpalit na ko ng layout, maguupdate na ulit ako dito madalas :D
sa ngayon pinagaaralan ko pa ng bonggang bongga ung dreamweaver.
tae kung kelan gumamit ako ng program para sa coding chaka naman ako nahirapan!
labo talaga. haha.

basta hintayin niyo na lang :D (nakakailang "basta" na kaya ako?)