5/5/11

kung kelan sinusubukan ko nang ilapit ung sarili ko sa kanya,
tsaka naman kami nagkakaron ng matitinding problema..
na pwedeng maging dahilan ng paglayo ng loob ko sa kanya.

gaya nga ng lagi kong tanong..
"bat ganito? bat di na lang ganon?"

sa mga gantong pagkakataon ako nacoconfuse.
hindi ko kasi talaga maintindihan.
gusto ko siya tanungin para malinawan ako.
di ko lang magawa.

pero sigurado akong di to dahil sa pride.
kundi dahil.. di LANG naman ako ang may kasalanan.
kaya bat ako ang lalapit?

haller! di ko naman un gagawin ng walang dahilan.

sa ngayon, di na ko nakakaramdam ng inis o galit.
di ko din alam kung bakit pero walang nabago sa feelings ko para sa kanya.

pero di ko maiwasang malungkot.
nalulungkot ako para saming dalawa.
pano kami tatagal ng decades kung maliit na bagay lang pinagtatalunan pa?

nakakalungkot talaga.
nakakadisappoint ng bonggang bongga.