5/2/11

do you wanna know the joke of the day?
get ready to laugh :D

habang naguupload ako ng pictures sa facebook kanina, katabi ko si ianne tapos bigla niyang sinabi na..

kamukha/kahawig ko daw si angel locsin. (woah woah woah?!?!?!)

sa pictures. (daaaammmnnnn!!!!!!!!!!! nigga!)

lang. (hahahaah na lang!)

SHIT!

oo, isang malaking SHIT talaga!!
hahahahahahahahahahahhahahahaa!!

tapos bigla ko lang naalala, nung sa aquino pa ko nakatira,
nung grade 6 ako, meron meh crush sakin, raprap ata pangalan nun,
ang tawag niya sakin angel.

tapos nung first year, kaklase ko si ruffa zulueta.
one time nasa loob kami ng cr, bigla niya kong tinanong.
meh nakapagsabi na daw ba sakin na kahawig ko si angel?

tapos kasama ko un f4 at si olivia at si jacinto.
naglalakad kami along recto papuntang lcc-mendiola.
biglang sinabi ni geib na kahawig ko daw si angel.
lalo na pag nakataas ung kilay ko hahahahahah!
kaya siguro mannerisms ko na ung pagtaas ng kilay haha!! echos!

hahahahahahah talagang tanda ko pa e no?!
di naman ako masyadong naflatter sa lagay na to?
di halata? hahahahahaha!!!!!!

hinde.. un na kasi ata ung most random compliment na natanggap ko.
or pwede ding most random insult dahil baka sarcasm lang ang lahat ng yon! hahah!
di ko kasi talaga alam kung saang anggulo nila nakikita un e.

siguro kung angel condensada ang kamukha ko matatanggap ko pa hahahahaha!!
but hello! angel locsin yon pare. one of the hottest filipinas! damn!
nagkataon pa naman na siya ung pinakacrush kong local celebrity.

kung ako ung nasa katayuan ni angel locsin, tapos sinabing kahawig ako ni jiashi parang di ko matatanggap! hahahahah nakakahiya sa part ni angel diba diba?! haha

hayyy.. lapitin talaga ako ng mga tao at kaibigang mapang uto :D
porket uto uto ako masyado nila kong pinagsasamantalahan (pangit ng term hahaha)

anyway, i love you friendsss ♥
mapa-real mapa-fake love ko kayo promise!
haha ganito ako kabait :D