5/26/11

Day 09 - A picture of the person who has gotten you through the most.


oh, it's me :D isn't it obvious? hahahahaha

oo ako nga! hahahaha! aketch at waley ng iba! :D hindi naman kasi ako palakwento ng problema. lalo na yung mabibigat. feeling ko kasi carry ko naman lahat. kaya mas pinipili kong itago na lang. hanggang sa mawala na yung problema :D

sa totoo lang kasi.. hanggat maaari talaga ayokong may nakakakita sakin na malungkot :3 kasi pag nakita nila kong malungkot, tatanungin nila ko kung bakit ako malungkot. kapag sinabi ko sa kanila kung bakit malulungkot, malulungkot din sila para sakin D: huhuhu nakakalungkot kaya kapag nakikita mo yung ibang tao na nalulungkot para sayo (ano ba yan puro lungkot na lang! hahahaha!) basta dapat lagi lang masaya :D yun tipong kahit punong puno na ng problema, nagagawa pa rin ngumiti :D and that's what we call optimism :D

optimism attracts good vibes ♥ always look at the brighter side~ dapat lagi kang mukhang masaya para wala nang nadadamay sa lungkot mo diba? wag mo na sila idamay sa problema mo! malaki ka na! kaya mo na sarili mo! - words from the great pretender :D nyahahahahah biro lang.. hindi ko lang talaga kasi ugali yung mandamay! at manlaglag! hindi bale ng ako na lang ang mamroblema! kesa naman madamay pa yung iba diba diba?

so ayun.. ang dami kong nasabi. hahaha the bottomline is.. kaya hindi na ko humihingi ng tulong sa iba kasi feeling ko wala nang ibang makakatulong sa sarili ko kung hindi ako lang din. - what a selfish bitch ahahahahahahaha

but seriously, kahit sa mga bffe ko or sa sarili kong boyfriend mismo, hirap pa din ako magopen ng problema (what more sayo? chos!) cautious ako masyado e. pakiramdam ko wala na kong mapagkakatiwalaan kung hindi ang sarili ko. - selfish talaga tengene hahaha!

---

oh wait.. i look so sad in that picture, don't you think? pero ang totoo, masaya ako nung araw na yan haha!! magaling lang talaga ko magpretend bwahahahaha buhat bangko mode :D

wait, compliment ba yon? O_O