5/19/11

Day 02 - A picture of you and a friend you have been close with for awhile.


mga classmate ko sa chem :D (wala si angel sa picture)

sila yung mga nakaclose ko nung nagcollege ako sa fatima :D paano ko ba naman sila hindi makakaclose agad e nagiisang matinong subject ko yung chemistry nung first year first sem hahahaha

nakakatuwa sila dahil matured na sila lahat magisip :D open minded! ibang iba sa mga kaklase ko nung highschool na karamihan e makikitid ang utak! kung sa bagay, majority kasi sa mga kaklase ko nung college e 18+ na. ako yung pinakabata that time hahaha :D pero keri lang. lahat naman sila madali pakisamahan :D maliban lang dun sa isa! wahahahahahahah psychotic kasi hahaha

pero sa ngayon, siguro less than five na lang yung nakakausap ko pa din til now. the rest kamustahan na lang tapos waley na. pero ayos lang. hehehe :D