5/31/11


bwahahahahah ano ka nagayon bitterman? ang lakas pa ng loob mo mantrip, akala mo maaasar ako no?! ahahahah malas mo lang! ay hindi, swerte ka pala :D swerte mo dahil bad mood ako. wala akong panahon sayo. pero kung maganda mood ko kanina, baka pinatulan kita :D

haha! masyado ka na kasing napaghahalataan!! obvious na obvious na! ang tindi talaga ng galit mo sakin e no? lalim ng pinaghuhugutan e! :D hahahah advice ko sayo bitterman, next time kasi galingan mo ang pagstastalk sakin para tamang impormasyon naman ang makuha mo :D bwahahahahaahahaha oops, pahiya ng konti :D

promise hinding hindi ako mababadtrip sayo :D instead, matutuwa pa ko :D ang sarap kaya sa pakiramdam na may taong nagagalit sakin! haha i love that feeling! ♥ i'll support you until you and your fictional girlfriend die :D bwahahahahah

yay i'm too evil na~