5/19/11


awwww ang cuuuuuurrriiiieeee ♥

hahaha siya si jampong :D pinsan ata ni shayne beybeh :D or pamangkin? nako, hindi pa ko sigurado o! hahahahah basta tuwang tuwa ako sa kanya tuwing pumupunta ko kela shayne beybeh :D kaso palaging ayaw niya sumama sakin e huhuhuhu

anyway, natuwa lang ako sa picture na to :D bukod sa super cute niya, ang dami pa niyang stuffed toys ♥ yehey! - for sure magtataka yung mga nakakakilala sakin.. "at kailan ka pa natuwa sa stuffed toys?" hahahahaha

well, actually, ngayon lang. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!

parang nainspire nga ko mangolekta ng stuffed toys nung nakita ko yung picture ni jampong e! tapos magpapapicture din ako ng ganun hahahaha :D pero ayoko ng teddy bear!!! yun talaga ang hindi ko maappreciate! tsk tsk

another plano nanaman to hahaha. sana magawa ko :D

bigyan niyo ko please please :D