4/6/11


oh my sungha jung.. huhuhu bat ngayon lang kita naappreciate to the highest level of all levels kahit last month ka pa pinakilala sakin ni geib? ang galing galing mo pala! nakakaiyak ung talent mo! nakakaiyak sa sobrang galing! huhuhuhuhuhuhu

oh my sungha jung.. sana over over sumikat ka!! hindi ka lang basta basta talented e, gwapo ka pa! ilang years na lang pwede ka na ipantapat sa kagwapuhan ni lee min ho. pero syempre mas lamang ka ng maraming shower dun dahil sa talent mo :">

oh my sungha jung.. naiinis ako sayo. alam ko kasing di ko kaya gawin ung nagagawa mo e. kaya sana kahit ung magiging junakis ko na lang ang maging kasing genius mo T______T nakakainsecure lang ng major major!

oh my sungha jung.. wag kang ganyan, naiinlove ako sayo e. pero pwede bang akin ka na lang? hihintayin kita tumanda promise :"> chos!

okay, gay lingo mode aketch hahahaha ang arte ko kainis.

anyway. yan ung pinili kong kanta kasi feeling ko advance birthday gift niya sakin yan hahahhaha! pero icheck niyo ung youtube channel niya, lahat ng cover niya maganda!! over over!


---

narealize ko iba na taste ko sa mga crush ngayon.
hindi na ko basta basta nahuhumaling sa mga gwapo LANG.
gusto ko na ung talented :">
bongga sila e! bet na bet sa heart ko ♥ winner mga teh!