4/19/11

may narealize nanaman ako..
ako kasi si realize man. hahaha

no.. seriously.
i just realized how i used to be so vocal when it comes to my feelings.
think about the neko/pusa 3+ years ago.
she says what she exactly feels.. without even thinking.
bata pa ko nun kaya di pa ko marunong magfake ng feelings. haha

i'm so open to most people before,
and i ended up having no privacy anymore.

wrong move.

nakakadala pala un.
kaya siguro very cautious na ko ngayon.
now i always think before saying or doing anything.
pero di naman laging success. nagfafail pa din ako minsan. or madalas.

pero ung pagiging cautious e parang di din tama.
i'm keeping my thoughts to the point na di ko na talaga maexpress ung gusto ko iparating dahil lagi akong may hesitation.

minsan nga di na nila ko maintindihan.

hayyy, di ko na tuloy alam kung magiging outspoken pa ko or tatahimik na lang.

ang hirap teh!