4/24/11

di ko akalain na meh mga taong handang talikuran ang sariling magulang para sa asawa. buti sana kung naging masamang magulang sila sayo e. pero hindi naman. ung asawa mo naman ang may pangit na ugali, pano mo matatake na ipagpalit ung magulang mo para lang dun?

e wala e. bulag na bulag ka ng pagibig.

nakakainis lang din isipin na meh mga taong opportunistic, gold digger, uneducated, social climber, bitch. magaling magpretend na disente sa harap ng ibang tao.. pero di niya maitatago sa mga nakakakilala sa kanya ung tunay na ugali niyang sobrang pangit!

sad truth, looks can really be deceiving.

---

oh well, it's not my business anymore.

basta ang sakin lang,
kahit madalas kinokontra ako ng parents ko sa mga desisyon ko,
kahit di nila nabibigay lahat ng luho ko,
kahit di kami sobrang open sa isa't isa,
di ko sila pagpapalit.
NEVER.

siguro tsaka pa lang ako magsasarili pag proud na sila sakin, at pag nakabawi na ko sa lahat ng binigay nila sakin :3

pero sa ngayon, parents come first :D