3/27/11

tangina.

namamaga ung mukha ko ngayon! namumula siya tapos maga!!
tapos kapag naghihilamos ako sobrang hapdiiiiiii~
parang kinagat ng jelly fish D:

at ang nakakainis pa, di ko alam kung bat nagkaganito at kung anong gagawin ko dito.
natatakot ako baka lalong lumala ng hindi ko nalalaman D:
pangit na nga, lalo pang papangit hahahahahahahahaha ansaklap!
anlungkot pala ng buhay kapag saksakan at baril barilan ng pangit T^T
alam ko na ngayon kung ano nafifeel ni earl wahahahahahah
ay ambad ko! tsk tsk! baka karmahin ako nito.
sorry lord!

hay, nakakawalang gana tuloy magpicture ngayon at gumimik.
ayoko lumabas ng bahay dahil nakakaturn off hahahahahahaha
yak!

sana gumaling na to bukas D:
may balak pa naman kami gumala bukas nila shayne at tria D:
magtatampo nanaman un dahil di ako sasama kung sakaling maga pa din to bukas D:

anhirap.
naloloka na ko dito!! -________-