3/19/11

tangina!!! kanina ang ganda ganda ng mood ko tapos ngayon........ haaaay puta talagaaaa!! sinusubukan ko namang habaan ang pasensya ko sa abot ng makakaya ko, pero bakit parang hindi pa rin sapat? kulang na kulang pa din? ano ba dapat ang gawin ko? huwag magalit? tangina e imposible naman yun! sanay ako maglabas ng hinaing dito sa blog ko e mapipigilan ko ba yon??!! sabihin niyo nga, mahirap ba ko pakisamahan? ako lang ba ang may kasalanan ng lahat ng to? masama ba kong tao? hindi ba angkop yung ginagawa ko o kinikilos ko bilang isang babae? tangina e sino ba kase ang nagsabing babae ako? lalake nga ako diba??? matagumpay lang ang operasyon!!!

kanina nung napansin kong medyo nababanas na ko, pinalampas ko na lang e! baka sakaling gumanda ulit yung mood ko. kaso ngayon hindi ko na talaga mapigilan! asar na asar na ko ng bonggang bongga! malapit na ko sumabog sa sobrang irita!! naiiyak na ko sa sobrang badtrip! =___________= hays nawalan tuloy ako ng ganang magpalit ng primary picture! (anong connect?) pero seryoso, gusto ko na maghamon ng suntukan ngayon! kaso madaling araw na e, tulog na yung mga tao. haaay bakit ganito? bakit hindi na lang ganun??? sobrang hindi ko na magets! paliwanag niyo nga sakiiinnnn!!! kailangan ko na talaga maliwanagan ngayon bago pa magdilim ng tuluyan ang paningin ko! pakalmahin niyo nga ako! dahil kapag hindi ako kumalma hanggang bukas... ay nako! ewan ko na lang!!! shit talaga. SHIIIITTTTT!!!

sorry, i just have to get this off my chest ♥