3/27/11

magtatatlong araw na kami walang net.
badtrip. ang hirap contactin ng pdlt.

si satan lang tuloy ka-UBE ko habang wala pang kaming net.
pinipilit kong tapusin ung bomberman
ang hirap ng lava world.

oo, hindi ko pa un natatapos hanggang ngayon hahahaha
nung isang araw ko lang kasi nalaro kahit ang tagal tagal na ng psp ko.
wala akong ibang choice e.
un lang kasi ung game kay satan ngayon simula nung naging 80 gb ung 8 gb na memory D:
tinatamad pa ko ipagawa un dahil di ko din naman madalas ginagamit.

tapos nung isang araw ko lang din pala napanood yung despicable me :D
nakakatuwa pala un! lalo na ung minions :"""""">
natutuwa ako sa kanila tuwing nagsasakitan sila :D wahahahahah

san ba makakakuha ng sariling minion?
parang gusto ko din ng ganun e T_____T

anyway..

malapit na ko mabaliw sa sobrang bored sa bahay.
sana magkanet na kami bukas D:

fuck you, pldt.
fuck you very very much ♥