3/19/11

kanina may mga dumating na bisita si madur. 2nd cousin niya yata yun tapos kasama yung dalawang anak, isang lalake na 19 years old at babae na 14 years old~ nalaman ko na cosplayer pala yung lalake! :DDDD then sabi ko ako din mahilig umattend ng cons pero hindi ako nagcocosplay. tapos nagpaadd siya sa facebook, nakita ko yung common friends namin puro cosplayer din! tapos nakita ko din nakalist as brothers sila ni lonely rider (sharivan) akalain mo yun! close pala sila! hahahahahahah here's kuya ej (oo, ej ang nickname niya) and uchuu keiji sharivan~ picture nila yan nung 4th philippine cosplay convention. yeah nagcosplay siya nun :D pero sayang hindi kami nakita D: tapos hindi din siya nakaattend sa tamashii con kanina dahil pumunta nga sila dito samin XD hindi bale sabi naman niya kita kits na lang daw kami sa ozine sa april :D yay!