3/21/11

balak ko sana matulog sa lapag kaso paghiga ko nakakita ko ng ipis!

hay buti na lang nakita ko agad D: nakakabadtrip kasi kapag gagapangan ka ng ipis habang natutulog ka.
SHIT LANG!!!
alam na nga nilang takot ka sa kanila tapos gagapang pa! lalo na pag habang tulog ka pa!
ginagapang ka ng wala kang kalaban laban.
napaka unfair.

---

namiss ko lang bigla yung dating kwarto ko dito sa apartment.
natutulog ako sa lapag :> umm, not literally sa lapag. pero wala akong kama dati :D yung bed ko nakalatag lang sa lapag.
umm pano ko ba eexplain to?? :O
basta masaya yun kasi para lang akong nagbabahay-bahayan :D

pero pag ako talaga nagkaron ng sariling bahay maglalagay ako ng kusina sa kwarto :D
kakain ako ng kakain! matutulog lang ako ng matutulog! at walang makakapigil sa akin! bwahahaha
hay ang sarap! :>