3/24/11

at dahil bored ako...

Ten things you wish you could SAY (don't tell us who it is)

1. mahal ko kayong lahat ♥ wag na wag kayong magbabago
2. bakit ang epal epal mo bitch?
3. kaya ko kaya?
4. wag niyo kong iiwan, sobrang mahalaga kayong tatlo para sakin
5. minsan gusto ko na kayong iwan, pero sa ngayon kailangan ko pa kayo kaya hindi pa pwede hahahaha
6. wag ka na malungkot. nalulungkot din ako para sayo e.
7. sinong gusto magluto para sakin? D:
8. sana maging sobrang yaman din ako katulad mo :D
9. gusto kita, paano ba kita makukuha ng libre?
10. mahal na mahal na mahal kita. kaso hindi maiwasan na mabadtrip ako sayo paminsan minsan hahahahaha

Nine things about YOURSELF:

1. nuknukan ng tamad
2. iyakin
3. generoso (generous wahahahah)
4. versatile (jack of all trades and a master of none)
5. mababaw ang kaligayahan
6. nangangarap maging mayaman
7. mahilig sa art art ♥
8. mapagmahal sa kaibigan (hindi lang halata hahaha)
9. slightly matalino (sa tingin ko hahahahaha - pampalubag loob)

Eight ways to WIN your heart:

1. SURPRESAHIN MO KO! :">
2. patawanin mo ko ng mga jokes, banat, hirit, etc mo / tawanan mo yung jokes, banat, hirit, etc ko
3. give me a HUGGGG! o kaya group hug ♥
4. ipagluto mo ko
5. ilibre mo ko hahahahaha
6. ipakita mong matalino ka
7. sabihin mong ang gwapo ko (kahit may bahid ng kaplastikan hahahaha)
8. kapag pareho tayo ng trip :D

Seven things that cross your mind a lot through the day:

1. gusto ko na talaga tumaba!
2. matutulog na ako ng maaga. promise.
3. ano kayang ginagawa ni jep ngayon?
4. paano kaya ako magkakapera?
5. parang gusto gumala. pero saan ako pupunta? at sinong isasama ko?
6. naeexcite ako pumunta sa states para magkapera ko :D pero nalulungkot ako dahil madami akong maiiwan dito D: pwede bang isama ko na lang silang lahat?
7. sino kaya nakakabasa nitong blog ko?

Six little STUPID things you want to happen to you before you die:

1. bigyan ako ng sign na mamamatay ako in a week (para makapagprepare ako hahah)
2. win the lottery! :D or be filthy rich!!!
3. malibot yung magagandang lugar sa pilipinas, pumunta sa japan, korea, hawaii, egypt, paris, etc.
4. magkaron ng sariling mini zoo
5. madistribute ng matiwasay sa pamilya at anak ko yung mana hahahahaha
6. reunion with highschool friends. kung baga despedida party na! hahaha

Five turn offs:

1. mga buraot!! buti sana kung close tayo diba? hahaha as if.
2. trying hard, social climbers and their common denominators
3. walang pinagaralan (literal na uncivilized humans)
4. unprofessional liars! yung mga sinungaling na madaling mahuli hahaha :D kung magsisinungaling ka lang din, huwag ka na magpapahuli! sosss
5. mga kaibigan na mahilig maginarte, magpaawa at magpaimportante

Four turn ons:

1. matalino (mahilig talaga ko sa matatalino hahahaha)
2. okay lang vain basta malinis sa katawan
3. active! i mean, hindi dull yung lifestyle
4. photogenic! wahahah para laging may picture picture :p

Three smiles that describe your life:

1. :D
2. ^_________________^
3. XD


Two things you wish you never did:

1. cut classes
2. spent a lot of money on online games

One confession:

1. mas marami akong naiisip kesa nasasabi o nasusulat. you'll get to know me better if you try to read my mind :D

- ay bakit isang confession lang? D: