2/25/11

nakita ko ulit yung dati kong account sa neopets (hindi ito yung pinakaunang account ko) pero etong narecover ko luma na din to hahahahaha look! i'm a member since october 22, 2006 :D
jazzzzzz13 yung username ko dati :D hahahahaha favorite number ko dati yung 13 dahil sa birthday ko at birthday ni orton ahahahha ang arte ko.
grabe ang arte arte ko talaga hahahaha jazrko pa yung name nung pet ko hahahaha hindi ba masyadong halata na fanatic ako ni orton? damn.

---

ngayong narecover ko na ulit yung luma kong account, hindi ko na magagamit yung account na ginawa ko kagabi na 'forevertoddler' sayang mas gusto ko pa naman yung username na yon. kaso mas gusto ko yung mas lumang account e hahaha

kahit ang tanda tanda ko na hindi ako nagsasawa sa larong to :D hahahaha by the way, this is the first ever online game i've played :D grade 2 or 3 siguro ako? hahaha so tagal tagal na~ kung may neopets kayo, add niyo ko :D yay!