2/18/11

P*****INA, SI ROLDAN NGA ANG NAKAKUHA NG DRUMSTICK NA GINAMIT NI DANNY DUNCAN SA TRINOMA!!! FUCKING HELL -____- (sorry kailangan talaga magmura dahil mamamatay na ako sa inggit ngayon hahahahaha)

nung una ayoko pa maniwala e! kasi nainggit na nga ako sa kanya nung nakita naming may yellow stub siya! tapos ngayon sasabihin niya siya ang nakakuha ng drumstick??!! fuck! it ain't fair, you know?

hahahaha pero alam mo yun, lahat ng possibilities given na! ayoko lang talaga paniwalaain ang sarili ko na siya ang nakakuha! hahaha hindi ko matatanggap na isang basurero lang ang makakakuha ng drumstick ni danny!!! T_______T joke lang! pero seryoso, ang swerte niyaaa :D ayoko na awayin si roldan kasi baka pagtaguan niya ko tapos hindi ako makakuha ng magandang timing para kidnappin siya! hahahahahahaha joke!

basta ang masasabi ko lang talaga ngayon, he's so lucky and i'm freakin' jealous :">