2/18/11

i have a confession to make...

i am now ready to give lee min ho up.
for this sexier guy, travis clark :">hahahahahahahahahaa syempre joke lang! hmm siguro itu-two time ko na lang sila? bwahahahaha bale tatlo na pala silang pinagsasabay-sabay ko! si lee min ho, si travis clark at si jep! nyahahaha sabi naman ni jep okay lang e, no hard feelings daw ;p pero mas matimbang na ang pagmamahal ko ngayon kay travis clark kumpara kay lee min ho! nyahahahah gaya nga ng sabi ni jep, puro pagpapacute lang si lee min ho! hindi niya kayang gawin ang ginagawa ni travis clark :"""> shet lalo akong naiinlove! hahahaha sorry min ho! i still love you though ♥

---

obviously, hindi pa din ako nakakaget over sa tour ng we the kings kahapon! hahahahahaha sabi nga ni ivan one month daw to! nyahahahah grabe kasi e! ang galing-galing nila! ang sexy-sexy pa! tapos si travis clark... damn! parang gusto ko na sumama sa kanya pabalik ng states hahahahaha