2/28/11

hahahahaah tinalo ko kanina si earl sa dota :D pero ang nakakalungkot na part ay wala akong pruweba D: sayang kasi hindi nasasave yung files kapag nagrestart yung computer sa shop na pinaglaruan namin. hays. anyway, gusto ko lang talaga ipost dito para at least may konting patunay na natalo ko nga siya hahaha

hindi naman ako masyadong proud.. sadyang masarap lang asarin si earl :D nyahahahahahahah pinadayo pa kasi niya ako sa tambayan niya, yun pala matatalo lang din siya! sus puro trash talk! hahahaha infairness, kabado talaga ako kapag nakikipaglaro ng dota XD natense ako ng bonggang-bongga kapag nananakot siya na nasa likod ko na daw siya hahahahaha

pero actually, lately lang natuto si earl magdota kaya natatalo ko pa siya hahahaha hindi naman talaga ako magaling. siguro marunong lang. pero hanggang galing-galingan lang talaga ako tsaka yabang-yabangan hahahahahahahahahhaa