2/19/11

hahahaha masyado akong naiinspire na maging masaya at optimistic ngayon :D hindi ko alam kung bakit hahahahaha :D

may narealize lang kasi ako (eto nanaman ako sa mga narerealize ko! haha sige ako na si "realize man" hahaha) narealize ko lang talaga, sa buong limang taon ng pagiging teenager ko, palagi kong iniisip na may kapalit na lungkot lahat ng saya. kaya siguro ayokong naeenjoy to the fullest extent yung mga bagay na ginagawa ko. kasi nakatatak sa isip ko na magtatapos din to.

so now, i decided to change my ways. i'll be optimistic to death and be happy like i'm going to die in few minutes. i'm dead serious! hahaha :D

kung may kasabihan tayo na

"walang masama sa pagiyak"

e ano pa kaya ang pagngiti?

---

hay basta ang saya saya ko ngayon kahit ang boring boring na dito sa bahay :D hahahahahaha gala, anyone?