1/13/11

x: wahh...un iba knakausap mo ako...nde .. so alam ko na...may tampo ka skin.. :(
o: Wth? Jep alam ko naman nababasa mo yung text ko :D kaso tinatamad ka magreply kasi may ginagawa ka. Okay lang naman sakin kung sasabihin mong may gagawin ka muna. Huwag yung ako p ang sasabihan mong hindi nagtetext. Di ako galit. Ayoko lang ng naglolokohan tayo . Baka sabihin mo nanaman di mo to nababasa? Hahahaha
x: kgabe?? ee wla nga ako ntanggap n txt mo nun ee...ang last n tinxt mo skin e2 " uy. sorry late rep. ano na? mtgal p b xa? cge ok lng yan jep! " yan ang huli txt mo nag txt ako syo sbe ko mukang busy ka ata jaz..nde k man lng smasgot...inaantay ko kya txt mo wla...kya ntlog ako ...ung fb ko nkabkas tpos gmagwa p ung kptid ko ng ass..nde ako nkikipag lokohan syo... nkikipag txt nga ako syo ..ee kaw tong mtgal pro inantay aman kta..kse alam ko mag rep ka...kso mdyo npatagal ka...kya ntlog n lng ako nag sbe aman ako dba...ohhh..kya wak mo ssbhin niloloko kita huh... :) oohhh kaw ata ung tnatamad ee..tnitxt kya kta knina wla ako ntanggap n txt mo...
o: Hahaha jep nakakatawa. Mahigit 20 text un tinext ko kagabi. San napunta yun kung di mo natanggap? Nawrong sent? Nawala lang? Hahahahaha oh well. Who knows baka nga bigla lang nawala haha ikaw na lang ang nakakaalam nun. Pero bakit ang tanong mo agad kung yung kagabi yung tinutukoy kong hindi ka nagtetext? E ang tinutukoy ko, yung ngayon :D labo much. Sabihin mo lang kung wala kang natatanggap na text ko, kasi magpapalit ako ng number. Nagloloko ata e. Pag si rheca o diana katext ko nakakareply naman. Tapos pag ikaw hinde? Oh come on. Sira lang siguro yung number ko no??? Kaya magpapalit ako. Alam mo ba na the more na nagrereason out yung tao e the more na guilty siya? :D nasabi ko lang.
x: tpos gnyan isasago mo skin... Eee...snasbe ko nga wla ako ntanggap n txt mo kagabe ...huli ko n receive ung txt n snabe ko knina....kht pmnta p ako dyan oh padala ko to cp ko pra mniwla ka n wla ako ntanggap ...ang mhirap dun...kla mo niloloko ka...kla mo may gnagwa ako...snasbe ko nman...kso nde mo ako pniniwlaan tpos pag tatawanan mo p ako... okay fine kng ayw mo mniwla s snasbe ko n gnun nman tlga .. cge...tingin mo nag sisinungalin ako...kase 20 txt n send mo wla ako ntanggap ..... pkita ko p sayo! kng meron k mkikita! pag meron tpos mo cp mo kht murahin mo p ako s harap hrap ko n nag sisinungaling ako...mpakita ko lng syo n wla ako ntanggap tlga.!
o: okay sige, sabihin na lang natin na nagloloko cellphone ko para matapos na :D

...

o: NAGONLINE AKO BAKA NAMAN HINDI MO PA TO NARERECEIVE? :D :D
x: tangina
o: hahaha swerte mo nagddelete agad ako ng messages =))
x: ggwin p ako bobo! gnun b i.q at pra nde ko mkita yan snasbe mo..
o: hahahaha para kasing lahat ng message ko hindi mo natatanggap e. pag magtetext ka, sinasabi mo "hindi ka na nagsasalita" baka nga cellphone ko lang nagloloko, o yung sim ko. kaya sorry. dibale magpapalit na lang ako ng sim tatry ko kung maaayos :D :D
x: wak na!!!!!!!! ako n lng mag pplit. bka skn may diperensya
o: sauce. sos. sus
x: na receive mo nman un txt ako ung syo lng nde
o: hahahah nakakatawa talaga
x: ako nde ntatawa. naasar ako
o: o sorry! hindi ko rin naman kasalanan kung hindi mo natanggap e. sinasabi ko naman na baka network yung may problema. nagtataka lang talaga ako kasi ang dami kong tinext. tapos ni isa wala ka natanggap. HINDI KITA INAACCUSE. nagtataka lang talaga ko. kaya wag kang mainis sakin. basta ako hindi ko to dinidibdib kasi hindi ko kasalanan to :D :D
x: snabe ko n nde ko ntatanggap ung txt mo...tpos kaw mag pplit anu un? ako nde nkakatanggap kaw mag pplit ...tpos tatawanan mo ako...explain ko nman..kaso mhrap syo ayw mo mniwala ee..sbhin ntin nde kapniwla wla...ee ung totoo ee bkit ko pag pipilitan kng nde totoo!! nde nman ako gnun k tanga! xD
o: hahahaha OKAY fine hindi mo natanggap. lecheng globe yan. gusto mo ireport ko sa globe? pinapaniwalaan naman kita e. natatawa lang ako kasi nagkakaron tayo ng argumento sa maliit na bagay. pero it doesn't mean na pinagtatawanan kita. ano gusto mo humagulgol ako kasi hindi mo nareceive yung texts ko? hahahahaa
x: nde ko lam syo...ee ako nag txt lng ako syo knakamsta ka...gnun lng ....ee wla ako ntatanggap n txt dun s cp ko..edi nag post ako s fb message..bka dun mkita mo...tpos kng anu anu ssbhin mo n ...o yan bka yan nde mo prin nkikita...o yan bka nde mo prn nbabasa... pra mtapos n to mag papalit nlng ako sim
o: e bakit nasasaktan ka masyado sa simpleng SARCASM na yun. nagbibiro lang ako nun bakit dinidibdib mo? baka naman natatamaan ka? hahahaha o joke lang yan ha baka magmura ka nanaman =))
x: o kla mo nkikipag buraan ako..? pag ikaw nga glit n galit p ...mag mumura pa tpos bgla mag log out..
o: ayyy galit ka ba?? hahaha bakit kaya big deal to? sorry kung nagbibiro pa ko ha
x: bkit dinididib ko?? ee nde nman ee...bka kase sbhin mo nnman nag sisinungaling ako
o: o sige seryoso AKO HINDI AKO GALIT
x: gulo mo jaz. pramis...
o: i know! ang gulo ko talaga no. mali ako e
x: kse ssbhin ko bka kla mo nkikipag buruan ako...tpos isasagot mo prang p pilosopo...
o: o sorry! sorry! ayan o sorry na! jep maniwala ka sakin, mas hindi mo magugustuhan kapag nagalit nanaman ako. lalo lang to gugulo pag inuna ko yung galit ko. hay nako. kala mo ba ako lang tong magulo? pati ako nalalabuan ako sayo. kasi kun ako lang ang magulo dito, edi ako pala ang may kasalanan ng lahat ng to diba? ibig sabihin ako lang tong nagiimbento ng 20 texts na yun.
tangina. o yan pamura lang din isa. nakakabanas e. hindi ko alam kung saan ako lulugar sayo
x: intindihin mo kse...naniniwla nman ako tlga syo ee...ang kaso nga wla ako ntanggap un lng!! tpos ok nman ako wla nman ako problema..tps nung nag txt ako prang nde k nag txt kya npaisip ako n bka mmya nag glit ka... ohh bka nag tampo..kse ang tingin mo nga dba nag txt ka ng 20 ee ako nde ko bnabasa oh may gnagawa pro ang totoo wla...un lng ...tpos ang point ko bkit prang nde ka niniwla skin...eee imposble n wla ako ntanggap s txt mo 20
o: bakit ganun. pag hindi ako nagtetext iisipin mo agad galit ako. kahit wala naman tayo pinagaawayan. bakit ganun???? hindi mo ba pwedeng isipin na "ay baka may ginagawa lang" "ay baka nadelay lang"
x: o cge cge ssbhin ko bkit gnun ako...
o: kasi as much as possible, NAGREREPLY AKO AGAD pag nagtext ka NAG TEXT AKO NG 20 MESSAGES ALAM KO TULOG KA. INEEXPECT KO MABABASA MO PAGKAGISING MO
x: pramis! mamatay n ako wla lng ako ntanggap kht ngaun gsto mo pkita ko syo...ung huli mo messg n txt skin.. meron pla ako ntanggap 1 miss call un. tpos unh huli mo txt ung snbe ko knina
o: pwede magenglish? kasi hindi ako makapagexplain ng straight tagalog e. LETS SAY NA GLOBE YUNG MAY PROBLEMA. O TAPOS. globe nga. yun na yon. wag mo na pahabain. sabi ko nga diba.. the more you reason out, the more guilty you are. ALIBI. yun ang right term. kaya nga sabi ko sayo dati diba. kahit wag ka na masyado magexplain. kasi maiintindihan naman kita kahit hindi mo ielaborate ng bonggang bongga. iintindihin ko yun kasi nga ikaw boyfriend ko. pero the fact na explain ka ng explain, mas lalo lang naoobvious na affected ka. ewan ko kung nagegets mo yung point ko.
x: oo n gets ko. tpos na? pde ako din pasalita? nde to mhaba..ok lng?
o: go
x:e2...kya lng kse ako nag explain ng explain dpt nde to hahaba ee...sbe mo pnapaniwlaan mo ako... ee knina nga ee prang tinatawanan mo p ako dun s mga snasbe ko...prang hinde nde k naniniwla...tps pag nag slita ako mag reply ka ng pnibgo...ohhh... kya tloy tloy... dun p ako naasar ee..pro ngaun ok na..
nde dun s nag reply k ..ako naasar ahh. dun s prang nde mo ako pnapaniwlaaan tpos ttwanan mo ako
un lng
o: walang patutunguhan. misinterpret mo e. ayoko na magsalita. walang kwenta pinagaawayan natin. SORRY yun lang
x: un n nga ee..npapasin ko liit liit lage bnibgyan ng pde ikakalake ..
o: wala e. wish ko lang sana totoo yung mga sinabi mo :DD kasi yun ang paniniwalaan ko. okay let's end this. nonsense e
x: sorry din huh!!! hinde ko lam kng cnu male stin ....kase ako wala ako ntanggap ...
o: STOP! STOP EXPLAINING PLEASE.
x: okay na. pde b tau mag kita? kht 5mins...
o: KUNG GUSTO MO TALAGA IBIGDEAL YUNG WALA KANG NATATANGGAP NA MESSAGE PUCHA MAGREREPORT TLGA KO SA GLOBE. KAYA PWEDE TAMA NA YON xD
x: hahahahah ntatawa n ako tlga kse...
o: DEFEND KA NG DEFEND SA SARILI MO. napaghahalataan ka
x: prng gsto kta kutusan ee...kya nga bigyan mo ako 5mins...n mkita ka. ibibigay ko syo to cp ko
o: yan nanaman hays. tama na nga yon e. tapos na yung issue sa text. balik ka ng balik. hindi na kailangan na ipakita yugn cp. SINABI KO NA NGA NANINIWALA AKO hindi mo natanggap o yan!
x: ok fine talo ako syo wak na sorry
o: hirap. grabe. nakakaloka.


marami pang mga kasunod yan kaso hindi ko na ilalagay kasi baka maloka din kayo hahahahahaha pakiramdaman niyo na lang kung sino ako dyan. madali namang hanapin kasi completong words ako lagi hahaha para kasi talagang jejemon magtype si Jep amp! XD

---

alam mo yung feeling na umiiyak-tawa ka na sa sobrang inis? kulang na lang suntukin mo yung screen o itapon yung cellphone? yung parang gusto mo na sunugin ng buhay yung kausap mo? pero hindi mo magawa kasi mahal mo siya? ironic..

pero minsan naiisip ko rin.. sana talaga hindi na lang ako yung girlfriend niya :D baka sakaling mas matiwasay yung mga buhay namin ngayon~ oh well.