1/28/11

pustahan tayo napa-what the fuck kayo! hahahahaha

si earl nga pala yung lalakeng kaibigan na pinakamalapit sakin na sumunod kay jep (syempre si jep ang pinakauna!) we were classmates since 3rd year highschool~ hindi ko na din maalala kung paano ako naging malapit kay earl pero tandang tanda ko pa nun lagi namin siyang pinagtritripan hahahahaha pero hindi para ipahiya siya ha? sadyang nageenjoy lang kami kapag pinagtritripan siya haha siya din naman nageenjoy kapag may nagtritrip sa kanya e kaya quits lang :D hahahaha

naging classmates ulit kami ni earl nung 4th year. tulad pa din ng dati, ako pa din ang taga-tawa sa mga corning jokes niya hahaha kahit saksakan at baril-barilan ng corny, bumebenta pa din sakin! :D nung naging mas close kami, hindi lang puro pagpapatawa ang role niya sakin. naging open na din ako kay earl kasi may sense din naman siyang kausap kapag seryosong bagay :D good thing, kaibigan din ni jep si earl kaya walang talo-talo! haha talagang malapit lang ako kay earl kasi nasasakyan ko yung kakulitan niya~

siguro si earl na ang pinaka nakakatawang/nakakatuwang kaklase/kaibigan na maeencounter mo :D iba talaga pag sinabing "EARL" e! pag naaalala si earl ng kahit sino, mapapangiti talaga! :D hindi lang basta-bastang ngiti! dapat yung SUPER SMILE talaga! haha

masaya ang buhay kapag nandyan si earl :D kasi meron kang mamumura kapag bumanat ng napaka corning jokes! hahahahaha nakakatawa na lang sa sobrang corny!