1/3/11

nakakalungkot isipin na hindi na ako nakakapagpost madalas kasi masaya at kuntento na ulit ako sa buhay ko. ginaganahan lang talaga ako magblog kapag malungkot, galit o naiinis ako e hahaha kung baga, labasan lang ng sama ng loob ang purpose nitong blog ko hahahahaha aw harsh! D: joke lang yon syempre!

pero siguro kaya lang talaga marami napost ko last month kasi masyado akong depressed at disappointed nung panahon na yun kaya maraming naproproduce itong utak ko. tapos sinabayan pa ng 30 day letter. pero ngayon, back to normal na ako. tulog-kain-computer-kain computer-kain-tulog. my everyday lousy routine. yeah, boring nanaman ang buhay ko.

this blog is back to being a boring and happy blog again. no more dramas, no more excitement. so don't bother reading my blogs anymore because the show is over! hahahahahaha