1/21/11

madalas naiintriga si melvin sa mga sweet na post ni booh sa facebook para sa boyfriend niya (konti pa lang ang nakakaalam na may boyfriend na si booh) tapos tanong ng tanong si melvin kung sino yung tinutukoy ni booh. ang lagi naming sinasabi kay melvin, siya yung crush ni booh (pero syempre hindi yun totoo!) tapos kanina, nagpm sakin si melvin sa facebook hahahahaha

[Melvin Jade Zumaraga] mama jaz
[You] oh?
[Melvin Jade Zumaraga] totoo pla
[You] anong totoo?
[Melvin Jade Zumaraga] may lihim n pagtingin sken c booh :)))


okay cut! hindi ko alam kung anong sinabi ni booh sa kanya pero sinakyan ko na lang! hahahahhahahaha laugh trip e! hindi ko akalain na naniniwala siya! kahit hindi ko pa alam kung ano man yung sinabi ni booh sa kanya, sigurado akong nagtritrip lang yon!! hahaha

[You] hahahahahaa sabe sayo e!
ako nga ramdam ko e, ikaw pa kaya?
[Melvin Jade Zumaraga] kla ko pinagt3pan lang ako e
[You] hahahaha wala sa bokabularyo ni booh ang mantrip
[Melvin Jade Zumaraga] bt nya ko crush? haha
[You] ahahahaa ewan ko!
ako ba may crush sayo?! bakit sakin mo tinatanong?
[Melvin Jade Zumaraga] hahahaha kla ko alam e :))
kelan p to? :))
[You] hahahaha kinikilig ka ba?
[Melvin Jade Zumaraga] haha oo
[You] ako din kinikilig nyahahahahaha
dahil dyan, sumama ka bukas inuman!
[Melvin Jade Zumaraga] di nga ko pde
[You] ano ba yan
[Melvin Jade Zumaraga] nhihiya p c booh iexpress ung feelings nya :))
[You] hahahahahaha shy type yun e
[Melvin Jade Zumaraga] haha kelan p nga to?
nung 4th yr pa?
[You] ewan ko nga!
bakit ba sakin mo tinatanong?
e hindi naman ako yung may crush sayo
[Melvin Jade Zumaraga] ang gra m aman bff mo un e
[You] hahahaha bakit ba interesado ka?
[Melvin Jade Zumaraga] hahaha wla lang
[You] hahahaha ang landi mo nakakabanas
[Melvin Jade Zumaraga] hahahaha
gnun tlga minsan lang may magkacrush sken oh =))))))
[You] hahahahahaha
crush nga din kita dati e
[Melvin Jade Zumaraga] hahaha
[You] pero dati pa yon
panahon pa ng hapon
[Melvin Jade Zumaraga] hahaha ou nga
[You] pinagaagawan ka pa namin ni diorella akalain mo yun
[Melvin Jade Zumaraga] bt m ko crush dte? hahahahaha
[You] putek interesado ka pa din e panahon pa ng taong tabon yun?!
nakalimutan ko na yung feelings ko nun syempre
hahahahahahahaha
[Melvin Jade Zumaraga] hahahahahahahahaha
pogi pla ako nung grade 6 pinag aagawan e =)))))))
[You] hahahahahahaha oo nga e hanggang ngayon naman
[Melvin Jade Zumaraga] ky jep k n kc ngaun e :)))))
[You] sinong jep?
[Melvin Jade Zumaraga] whahahah
c mr nice guy naalala ko pa :))
[You] shut up biatch
alala ko nun kayong tatlo nagustuhan niyo si ynah hahahhaa
si gene na lang hindi
[Melvin Jade Zumaraga] hahahahahahahahaha
ou nga ako unang una
una at huli =))
ndi nwala ung feelings
[You] ahahahahaa hanggang ngayon?
ang landi landi mo ever hahahahah
[Melvin Jade Zumaraga] hahaha ndi na ah
[You] ay meron na nga pala
si charmine
[Melvin Jade Zumaraga] ndi na
na date ko p nga un e :))))
[You] e bat di nagwork
[Melvin Jade Zumaraga] li2gwan ko n sna e kc ung schedule e di ko sya nkikita
[You] hahahahaa grabe naman to
kung desidido ka manligaw, dapat hindi hindrance yung mga ganun
wala ka e hindi ka seryoso pag ganun
[Melvin Jade Zumaraga] wla nga qng crush ngaun e =))
c booh n nga ata e =))))))
[You] ano si booh na ata?
hooooy
[Melvin Jade Zumaraga] c booh n ata crush ko :))))))
[You] ahahahahaha
[Melvin Jade Zumaraga] hahahaha gnun ba pbayaan m n un mrami aman girls dyn =))
andyn aman c booh:))


okay medyo kinabahan ako dito O___O hahaha parang nagustuhan niya si booh kasi iniisip niya na may gusto din sa kanya! yikes nakokonsensya ko D: habang kausap ko si melvin nito, nagpm na ko kay booh. tapos mixed emotions din si booh hahahaha sabi niya, para daw sa kanya joke lang yung sinabi niya, hindi niya din akalain na seseryosohin ni melvin XD pinagusapan namin ni booh kung paano sasabihin kay melvin yung totoo, na hindi talaga siya crush ni booh, kaso nakakahiya naman kung bawiin bigla dahil baka isipin ni melvin e pinagtritripan namin siya hahahaha (kahit totoo namang nagtritrip kami ni booh XD)

ginawan ko na lang ng palusot~

[You] hindi pwede si booh!!
[Melvin Jade Zumaraga] hahahahahahahahaha bket?
bata p nga dw ako e sbe ni booh e :))
[You] DAHIL LALAKE SI BOOH
ahahahahaa oo tama bata ka pa marami ka pang dapat malaman sa mundo
mga bata pa kayo
wag niyo muna isipin yang crush crush
pagaaral muna
hahahahahahaha
[Melvin Jade Zumaraga] babae n c booh ah
[You] naniwala ka naman?! lalake talaga yon! matagumpay lang operasyon
[Melvin Jade Zumaraga] hahaha ikw nga bata k p rn e =))
may bf k na e
[You] hahahaha matanda na ko mag18 na ko this year T^T
[Melvin Jade Zumaraga] ngaun k n pla mag dedebut :))
s june dba?
[You] oo pero sa 21 pa ko magdedebut hahahaha lalake din ako e!
[Melvin Jade Zumaraga] hahaha
akla ko babae na si booh
[You] lalake pa din si booh! kaya hindi siya pwede okay? iba na lang
kalimutan mo na yang feelings mo
basta bawal!! bilang mama jaz ayoko kayo magkacrush sa isa't isa. tropa tayong lahat dito. kami lang ni jep pwede magmahalan okay?
[Melvin Jade Zumaraga] hahahaha ok lng b ky booh un?>
[You] oo!! okay na okay kay booh yon!!! akshuli madaming crush si booh ngayon kaya pinagbabawalan ko kasi bata pa siya hahahaha
tsaka baka makalimutan niyang lalake siya
[Melvin Jade Zumaraga] hahahaha gnun b
ge ge kaen lang ako


hay nako melvin!!! hahahaha nakakakonsensya!! pero nakakatawa din hahahaha sabi nga ni booh, hindi niya lubos maisip na maniniwala si melvin dun! mas matindi pa sa pantritrip namin dati kay austin na jejemon siya XD

anyway, gusto ko magwala sa sobrang tawa XD natatae na nga ako sa sobrang tawa e haaay