1/28/11

loooook!! naka 18,000 page views ako for 22 1/2 months! :D

konti lang naman ang alam kong matiyagang nagbabasa ng panget kong blog hahaha! more or less than 5 lang sila? kaso minsan lang sila dumalaw dito, kapag sawa na sila magcomputer haha yung tipong wala na silang site na mapuntahan kaya naliligaw na lang sila sa blog ko hahahah! pero ang alam ko, si diana regular na nagbabasa ng entries ko :D thank you dear ♥

meron din ibang mga napapadaan sa blog ko, yung mga nagcliclick ng "next blog", nagaadvertise o nagbloblog hopping~ hindi naman nila binabasa yung post ko e. kung baga, nagpapacute lang sila sa blog ko hahahah like posting their websites on my chat box hoping that i'll visit back, too bad i won't hahah unless you seem interesting to me~ and no, i don't visit shit ads.

tapos yung mga madalas ding nagbabasa ng blog ko ng hindi ko nalalaman, hmmmm!! :D hindi ko na sila kilala XD hahah mga nakiki-ussy lang sa mga pangyayari sa buhay ko! wooo!! bang bang dead! hahahah

so ikaw, bakit nandito ka? ;p