1/19/11

kapag hindi ako gumagala, kumakain o nagcocomputer, eto ang ginagawa ko :D taking a picture of myself hahahaha! but i'm not vain, okay? kapag no other choice lang talaga at may nakahandang camera, tuloy tuloy na yan! shot lang ng shot XD
i'm wearing the skirt that majoy gave me :D i like it so much because i can use it on cosplays :D

i don't know if i'm going to put this on facebook or not? hmm this is sooo not me!! they might think i'm already becoming girly T_____T hush.. i can't be a girl! i still consider myself as a guy trapped in a female's body (but not a shemale hahahahaha that's gross XD) haha kidding! but i still can't be a girly girl because I AM GWAPO. okay?

anyway, i really look like a girl here. i should have blurred this picture so i won't be recognized hahahah lecheng pose kasi yan e! why the hell did i pose like that? err ~___~ but somehow, this is the only photo that looks nice. the rest are literally trash! so i deleted them hahahah

crinop-crop ko yung picture na to, nagbabakasakaling maremedyohan XD at tsaka para din hindi masyadong maexpose yung kaseksihan kapayatan ko. pero infairness, medyo lumaki na yung braso at chan ko! pero hindi ko alam kung matutuwa ako sapagkat yun lang ang lumaki sakin T^T payat pa din ako, lumaki lang yung braso at chan hays. yung chan ko nga parang chan ng manginginom e! pero syempre joke lang yun hahahahaha! nakakapagtaka lang dahil it's bigger than the normal D: to think na hindi naman ako umiinom ng beer. i'm a hard drinker, baby! hard drinker na madaling malasing hahahahaha

hays. i just wish that jep will not disown me after he sees this picture hahahahahahahaha forgive me, please? once in a lifetime lang naman to :D next time kukuha lang ako ng imomodel ko. and i'll be behind the camera! yay! ♥ ♥ ♥