1/15/11

eto yung paguusap namin pagkatapos namin mabasa ulit yung previous post ko..

o: uy may papabasa ko sayo
x: anu nman un??
o: basta nakakatawa! wait lang ym tayo?

...

o: BUZZ!!!
x: ow?
o: hahaha teka
x: oh...bkit k tmatwa mag isa?
o: tange nakakatawa sobra


at sinend ko na nga sa kanya :D

x: teka bnabasa ko pa hahaha
o: o ano? nakakatawa diba hahahah laugh trip
x: w8 nag babasa p ako
o: sige magbasa ka lang hindi naman kita pinagbabawalan


ang tagal niya magbasa grabe ~____~

x: w8 lng gnda ee na miss ko too
o: dalian mo naman naiinip ako
x: yan ok na hahahaha tae
o: oh ano? hahahaha
x: na miss ko ung mga ngyre nun tanda ko pa lahat!!!
o: jejemon ka dyan aminin mo
x: anu jejemon? nde kaya! buo ung mga snasabe ko
o: wahahahahahaha e ano pala yung sinend ko? inedit ko lang? jejemon ka kaya! alam mo ba, pinabasa ko yan kila booh, geib, eki, jacinto, elaine at olivia after natin pagusapan
x: huh? nde nga?!!! hala... patay... blanko ....
o: oo tange kaya nga narecover pa yan e, nakasave pa kay booh! alam mo naman yon
x: owh??? kay booh p tlga? gling aman ni booh
o: oo hahahah!! match maker nga natin yun e remember?
x: tae....namiss ko tlga ung mga panahon n un.. owu.. gling tlga ni booh
o: oo. pati yung thursday na nagkatabi tayo sa jeep wahahhahaha kulang na lang magcollapse ako sa hiya
x: un tlga unexpected kase... pauwi n tlga ako nun bmili ata ako zesto nun... tpos mmya mya....nag lalakad ako ...meron ata tmawag skin nun
o: hay nako jep. crush pa din talaga kita hanggang ngayon
x: andun p si mam yap
o: si mam yap nga ba yon? hahahah hindi ko na maalala
x: nde kya ako nag sasalita nun...kayo kayo lng.. tahimik ko nga nun ee
o: oo complete gang kami nun hahahah ang haharot nila grabe
x: owu nga ee... kulit ang ingay nyo nun.
o: wala e, pag f4 maingay talaga. tapos may mga kasama pang iba
x: isod ako ng isod kulang nlng dun n ako s harap ng driver ee.. sa likot nyo.. si jacinto un tnda ko pa
o: isa pa yun si jacinto pinaka maharot kala mo gradeschool amp hahahaha
x: ahhahahhaha nakakamiss kya un
o: sobra! ngayon na nga lang ulit tayo nakapag ym e no? wait ibloblog ko to! hahahah
x: hahahaha tlagang i bobblog... pra tloy gsto ko mabasa ung date mo blog
o: sayang nga nadelete ko na yun e peste!
x: ung tipo nde ko pa lam kng kng cnu si nice guy. meron pba un?
o: oo! lahat kaya naiintriga dun! wala na sayang T_______T dun pa naman nagsimula lahat! pinaka puno't dulo
x: sino... owu nga ee ung pa nman ung pina ka mganda part dun sayang...
o: charism! alalang alala ko pa si ceddy nagbukas ng blog ko nun sa computer lab tapos pinagkaguluhan kasi maganda yung layout! well wahahhaha tapos nabasa ni ceddy yung posts
x: tanda ko pa eto introduction.... EVERYBODY CALLS HER PUSA!!!
o: LECHE!! hahahhahaha stalker ka
x: hahahah may kamay pa tpos nka bunny n head band...rawwwrrr!!
o: isa ka pa e! makikiussy ka din nung mga panahon na yun kaso hindi kita pinapayagan tumingin. tapos inopen mo pala nung nasa bahay ka na
x: aiii owu tanda ko yun!!! ung tinitignan nila ung blog mo tpos ako nkiki chismis.. tpos nun mlapit k s tabe ko sbe ko jaz ako din titignan ko ung blog mo.. tpos gnwa mo b nman... hinarangan mo ung pc ko!! hahaha tpos ayw mo pkita skin potek yan....
o: hahahah e syempre wala ng thrill kapag nalaman mo! kaya si ceddy pursigidong malaman e
x: nlaman b nman nya kng cnu ung nice guy?
o: oo naman, nalaman na din naman nilang lahat e


may mga kasunod pa yan :D

if you've been stalking me since 2009, then you can fully understand what we're talking about :D nakakainis kasi nadelete ko na yung mga posts na pinagmulan ng lahat hahahahahah

oh well. ang sarap balikan ng nakaraan... kung paano ako kiligin dati, ganun pa rin hanggang ngayon :">