1/13/11

eto pa pahabol.

x: nag blog k prin?
o: oo mapopost ko na. alam mo ba link?
x: nde... bkit?
o: ows
x: papabasa mo?
o: yung totoo muna
x: mamatay n ako ksama n magulang ko!!!
o: sus bakit pa kailangan idamay yung magulang?
x: nde nga
o: tinatanong ko lang naman kung nababasa mo
x: ee nde nman tlga totoo
o: wala lang natanong ko lang
x: cgro nga tama ka nde mna ako pnapiniwalaan ....lage nlng meron pag dadalawang isip...pro ok lng skin un
o: nagjojoke lang naman ako pero bumanat ka nung mga mamatay mamatay. bakit ba kasi kailangan lagi may mamatay? sauce
x: bkit sus pa joke b un? prang nde k naniniwla eee xD
o: yan ang hirap kapag sa computer o text kausap e. iba kasi yung intonation kapag sinasabi talaga
kaya naamimisinterpret. makes sense? :) :)
x: pro nde ko tlga lam ung blog mo ksae dte may nkit ako
o: enough enough enough enough :D :D
x: cge n nga nde n ako mag sslita ng ikakasama.. ang daldal ko kase ee
o: good

haaay lalo lang nadadagdagan yung inis ko..