1/3/11

<rant>

HEY DUDE! ALAM MO BANG PUNONG-PUNO NA KO SAYO? MALAMANG HINDI MO YUN ALAM DAHIL MAKITID YANG UTAK MO! WALA KA NA KASING GINAWA KUNG HINDI MAGDRAMA E. KONTING PAGKAKAMALI, TAMPO. KONTING ABERYA, TAMPO. KONTING HINDI PAGKAKAINTINDIHAN, TAMPO. NAWAWALAN NA NG ESSENCE YUNG PAGTATAMPO MO KAYA HINDI NA AKO NAGSASAYANG NG PANAHON PARA MAGSORRY SAYO! WALA NAMAN KAYONG LAHING ARTISTA DIBA? E BAKIT ANG HILIG MO MAGDRAMA?! PERO KUNG GUSTO MO TALAGA MAGING ARTISTA, TRY MO MAGAUDITION SA GOIN' BULILIT. TUTAL MAS MALAWAK PA YUNG PAGIISIP NUNG IBANG BATA DUN KESA SAYO!

ALAM MO DUDE? TIGILAN MO NA YANG PAGIINARTE MO. KASI FEELING KO, WALANG TALENT MANAGER NA TATANGGAP SAYO. DAHIL MABABADTRIP LANG DIN SILA SA SOBRANG PANGIT... NG PAGARTE MO :D


</rant>

alam niyo mga bata.. mabait ako sa mga taong gusto ko o gusto ako. pero kung ayaw ko sayo.. lumayo ka :D pero huwag kayo magalala, madali naman ako iplease e :D kapag maganda ang usapan natin, mas mabait pa ako kesa sa mga nanay ninyo :D pero kapag binadtrip mo ko, asahan mong makakatanggap ka ng masasakit na salita galing sakin :D at hindi ako maaawat ng kahit na sino :D kaya hangga't maari e huwag niyo akong gagalitin!! :D kung ayaw niyong magkakaron tayo ng World War na walang peace, walang ceasefire, walang surrender. in other words, we'll be enemies for the rest of our lives :D simple lang naman ang rules e. maging mabait ka sakin at MAS magiging mabait ako sayo :D as easy as that, dudes and dudettes ♥