1/20/11

o: jep, pwede pakiss?
x: sure, basta wala masyadong tao. shy ako e.
o: sa states normal lang makakita ng nagkikiss

x: kahit nasa labas? oh? paano mo nalaman?
o: free country sila e. kahit sa public place okay lang magkiss, pero hindi yung super intense ha! affectionate lang talaga sila masyado. liberated sila kaya walang malisya sa kanila yung ganun
x: haha oo nga e, baka mamaya kapag napadalaw ako sa us, may kahalikan ka pala! ay nako
o: asa! sino naman hahalikan ko dun? buti sana kung kapareho ka niya, kaheight ka niya, maganda din eyelashes, nice din yung nose, red din yung lips, kasingkulay mo din tapos rakers din yung buhok. o may makikita ba kong ganun dun? :">

eeeeee :"> sige ako na sweet! hahahahaha mas kinilig pa ako sa sinabi ko kesa sa mga cheesing banat namin kanina sa wall. tsk tsk hahaha