1/31/11

ang sarap-sarap ng kain ko kanina, ulam ko grilled squid, tapos biglang tumawag si booh.

"mama jaz, wala na."

kaya ayun, napatayo ako at nawalan na ko ng gana kumain hahaha D:

---

pagkatapos nung pinakahuling break up namin ni kuh, akala ko hindi na ako makakamove on, akala ko hindi na ko magkakaboyfriend ulit, akala ko end of the world na. pero mali pala lahat ng akala ko. nung month din na yun, narealize ko na crush ko pala si jep, at eto kami ngayon, magiisang taon na :D (kung sabagay iba din yung sitwasyon namin ni kuh kaya ganun na lang kadali yun para sakin) pero ang ibig kong sabihin, napatunayan ko na sa sarili ko yung kasabihan na "matatawa ka na lang sa future kapag naalala mo yung mga mistakes mo sa past" paglipas ng mga pagsubok, matatawa ka na lang kasi maiisip mo na nalagpasan mo pala yun. magiging lesson na yun sayo para next time alam mo na kung ano yung mga dapat at hindi dapat gawin :D

how i wish that it's not yet the end for them, but i'm not the one to decide. right now, all i want to do is to sit beside booh, hand her a bottle of liquor, we will drink together while singing really old songs like this one hahahahaha
gaya nga ng laging sinasabi niya, sabi nung teacher niya nung kinder okay lang daw umiyak. nakakapanglinis daw ng mata :D i think i don't have to remind her anymore to be strong because i know she IS :D