12/21/10

time check. yay it's 1:30AM already and i'm still up hahaha napuyat ako dahil dito sa ginawa ko XD inspired by Black Eyed Peas' The Time (Dirty Bit)~ shet brainwash na brainwash na ko sa kantang yun hahahahaha! habang ineedit ko to puro yun lang pinapatugtog ko hahaang corny ng designs no? sorry naman hahahaha pwede magsorry? tapos yung caption ang corny din hahahaha sorry ulit ha?

ohhh ito nga pala yung 100th blog entry ko for the month of December! :D wala lang gusto ko lang sabihin hahahahaha well at least, matino ang 100th post ko sa month na to diba? first time ko umabot ng 100 post sa isang buwan. nakakatuwa talaga kasi ang dami-dami ko na agad posts! "dami" lang hahahahaha okay para lang akong tanga kanina ko pa binabara sarili ko hahahaha! wala kasi akong mabara ngayon D: hays

---

hurry up, my dear! you're running out of time :D