12/24/10

nagpalaundry ako kanina tapos nung pauwi na ko, dumaan ako sa Sangandaan Market. sobrang dami ng tao since nagpreprepare sila para sa Noche Buena mamaya. tapos nakakita ako ng nagtitinda ng makukulay na chicks~ chicks as in sisiw! :D tapos natuwa ako kaya bumili ako ng dalawa, 20 PHP ang isa XD hahahaha bumili ako ng green at pink! yung ibang available ng colors orange at yellow e, sayang walang blue edi sana kompleto yung kulay naming apat hahapaguwi ko sa bahay, nagustuhan ni EJ yung mga chicks :D gusto niya pero natatakot siya hahahahaha tuwing tumatalon nga yung chicks sa lalagyan kinikilig siya e hahahahahahakanina medyo natutuwa pa ko dahil ang cute cute nila hawakan :D furry tapos ang cute pa ng kulay hahaha gusto ko nga ihug kaso masyadong maliit e. nakakatakot naman pag pinisil ko kasi parang matatanggal yung ulo O____O pero ngayon hindi na ko masyado natutuwa dahil ang ingay-ingay nila iyak ng iyak hays ~____~