12/31/10

just a quick year-end post.

okay sooo.. i think it is time for me to thank every little thing that happened to me this 2010.

January
- nakita ko yung poging pamangkin ko na si JD
- binigyan ako ni ate Joy na iPod Nano 4th Generation (Legion)
- dito nagcelebrate ng birthday si JD sa Pinas at sobrang nagenjoy lahat

February
- dumating sa buhay ko si Jep
- JS Prominade na sobrang masaya at sobrang nakakakilig hahaha
- huling field trip with Charism
- nagkaron ng matinding conflict sa F4 pero madami akong natutunan
- UBE with Booh sa Manila Zoo

March
- Jabar moments with Charism
- first ... kiss hahahaha
- grumaduate ako yesss!
- naramdaman kung gaano kahalaga sakin yung highschool friends ko
- si Jep ang first person na nilagyan ko ng Happy Bunny
- first time ko sumabit sa jeep hahahahahahaha

April
- swimming with Charism
- binigay sakin ni Jep yung jersey niya

May
- hell month haha

June
- pinagcollege pa din nila ko inspite of everything
- naexperience ko yung college life dito sa Pinas
- natuto ako magDota
- masaya ako nung nakita ko yung U-Kiss members harap-harapan kahit hindi ako fan

July
- loud and proud ako sa uniform ko
- nakilala ko yung mga classmates ko sa Chemistry na naging kaclose ko buong semester
- swimming with my Chemistry classmates

August
- japan japan mini shoot with Geib and Eki
- i joined the Butterfly Project

Septemper
- nagcelebrate ako ng real birthday ko with Eki

October
- Filipino-Korean Culture Festival
- first cosplay ever
- inaaccept ko na mga kamaganak ko sa Facebook hahaha

November
- made a new Facebook account for my personal friends
- got my Adobe Photoshop Creative Suite 5
- binigay na sakin ni Madur yung laptop niya

December
- 30 day letter that made me realize a lot of things
- pinakamagulong month namin ni Jep pero carry naman hahaha
- UST Paskuhan
- K-Pop Nation
- may 100+ posts ako in a month (achievement!)

uhh, what else? i'm pretty sure i've missed a lot of things~ well, i can say that 2010 was not my year because i've been through several tragic situations. but still, i'm grateful for having a lot more wonderuful experiences than the bad ones :D thanks for the memories 2010. i'm gonna miss you ♥