12/31/10

sinulat ko to last year :D

2010 New Year's Resolutions

1. bawasan ang pagiging tamad! - nabawasan naman kahit paano :D
2. bawasan ang kakagala at kakagastos! - aww hindi ko to nagawa T___T mas dumami pa yung gala ko nitong year kasi umaattend na kami ng cons
3. bawasan ang pagiging late! - isa pa to hays lagi pa rin akong late.
4. bawasan ang kakalait sa mga kalait-lait! - ahahah nagawa ko to :D hindi na ko masyadong mayabang~ kung magyayabang man ako sa akin na lang yun at tsaka sa friends ko
5. improve my adobe skills! learn to use illustrator! - fuuu hindi ko to nagawa D: pati yung sa slice tool hindi ko rin magawa hays
6. kumain ng marami para tumaba! - T_______T
7. maging showy? - kahit paano naman showy na ko ah?
8. panatilihing malinis ang kwarto! - hindi ko rin nagawa to hays
9. gumawa ng school works! - hahahaha isa pa to. ano ba yan
10. be a better person :3 - do you think i'm better now?

magagawa ko kaya to lahat? siguro mga 3 out of 10 lang XD hahaahah good luck nekowaii!

taena dalawa lang yata nagawa ko hays T_____________T