11/12/10

sa wakaaaaaaassss! after 8 months may photoshop na ulit ako XD salamat sa link na binigay ni hakurei~ failed ako nung isang araw sa sims 2 pero ayos lang. masaya na ko ngayon dito sa cs5 ko bwahahahahah may halong kaba pa ako kanina habang nagiinstall e XD ilang beses na ko nagattempt maglagay ng photoshop dito sa laptop ni madur kaso fail lagi T^T buti na lang talaga nakapaglagay na ko ngayon :D

here's my first photo manipulation with ps cs5~o walang laitan ng edit ahahahah! ang dumi ng pagkakagawa ko shet -____- not enough stocks. walang magandang picture. 8 months no practice. i need an inspiration. hahahah reasons XD sayang kung hindi sana kami nagaway kanina, sa kanya ako hihingi ng advice D: first manipulation ko pa naman to tapos wala. haaays.

oh well. i was just trying to make my hair longer.. and i failed hahahaha nilagyan ko na lang ng basic effects para hindi masyadong obvious ahahahah

magprapractice pa ko :D