11/21/10

nagedit nga pala ulit ako nung isang araw. gusto ko lang kasi talaga palitan yung profile picture ko kaya minadali ko to.. no camera effects, ugly model (hindi pa ko naliligo nung shinoot ko yan XD), dark concept, not enough stocks/brushes, no inspiration, 8 months without practice.. in short = fail XD hahahah sana nga may magvolunteer na magmodel para sa photo manipulations ko T____T para at least bawi bawi naman kahit sa model lang ahahahaha

dun naman sa theme, hmm wala pa rin akong improvement XD tuwing nagiisip ako ng concept, laging pumapasok sa isip ko.. evil, darkness, death, macabre. kamustahin mo naman yun diba XD ahahahah kaya yung manipulations ko laging black and white (sometimes plus red) ang kulay. aishh..

next time na mageedit ako gusto ko naman maiba. dapat maging kulayful na! :D hindi ako mabubuhay sa dalawa o tatlong kulay lang~ gonna practice using different colors soon! woahh aja jiashi! ♥