11/2/10

aww blog. ayoko na magsorry ulit kasi lagi na lang akong nakakalimot sa pagupdate sayo. paulit-ulit na lang. siguro kaya lang ako nakakalimot dahil masyadong maraming masasayang pangyayari sa buhay ko nitong huli :D sa sobrang saya ko hindi ko maipaliwanag by words. basta masaya. yun na yon. siguro pag sinipag na ako, ikwekwento ko na lang isa isa.

pero sa ngayon, eto yung parang pinakahighlight: gumaganda yung relation between me and my family. mas nagiging malapit yung loob ko sa kanila ngayon (kahit malayo si madur ngayon D:) siguro hindi to big deal sa kanila. pero para sakin oo. kaya siguro kami nagiging malapit e dahil sa current issue sa tatay ko. kumbaga siya ang main attraction ngayon dito kaya sa kanya kami lahat nakafocus. hindi tuloy napapansin yung mga maliliit na bagay na ginagawa ko. but it's not like i'm taking advantage! actually, ayoko na rin gumawa ng mga bagay na ikakagalit nila. i'm trying to act more mature than before. i'm starting to reach them out. i'm to build better relationship with them. dahil kahit paano, sa paraan na to, posibleng maibalik ko yung tiwalang nasira ko dati. at kapag nangyari yun, everything follows :D

i'm already 17 today. i think 4 years of misbehavior is enough. next year i'll be 18. no time for being a rebel. i gotta be more mature or else walang mangyayari sa buhay ko.

jiashi fighting! ^w^