10/16/10

PART 1

x: oi

o: sino ka?
x: ei sino ba to kasi nakita ko yung number mo sa phone ni manuel
o: who are you? the hell?
x: can u please answer my question? what is ur relation with him?
o: i don't even know what you're talking about. i keep on receiving text messages from your number these past few days but i just ignored you since your number isn't stored in my list. i have no idea who the hell are you so please stop bothering me. you're wasting my time.
x: i'm not wasting ur time i'm just asking a question. kung kilala mo ba si manuel bado oo lang o hindi diba? kung sinagot mo edi sana tapos na kasi may number ka sa phone niya walang pangalan di naman kita itetext kung wala yung number mo dun
o: if i knew somebody named manuel, i would probably care exchanging information with you. i already told you i don't know what you're talking about. don't bother asking me any more questions because i don't give a damn.
x: is this elaine viaje?

- hindi ako nagreply. pero after ng ilang minuto nagtext ulit siya.

x: ur so arte freak ka naman
o: hahaha ang cheap mo.
x: totoo naman taba

- sinearch ko sa facebook yung mga pangalan na binanggit niya XD at sakto may nakita akong elaine viaje na medyo mataba hahahah hula ko magkaaway tong dalawang to e

o: you know what? you need to go to school :D grow up, little kid. and oh, if you're looking for elaine viaje, why not use facebook? it's easier that way. actually i searched for her name, is she an FEU student? haha you're full of bitterness. i feel bad for you. you're lucky because i'm not in the mood right now making fun of people like you.
x: ah search mo naman debbie delacruz para makita mo ko haha

- okay parang wrong move ako dito ah? XD ahahah

ang taray ko ba?????! ahahhahahah not really~ actually mabait ako sa personal XD medyo masungit lang ang dating ko ngayon dahil badtrip na nga ako maghapon, sasabayan pa ng nakakainis na unknown texter. ayoko lang talaga ng mga makukulit na unknown texter tapos hindi magpapakilala. leche. panira ng gabi. nako te! kung sino ka man, swerte mo lang talaga!