10/25/10

triny kong iopen ko yung lumang photobucket account ko at natatawa ako sa mga nakita ko :D siguro nung second year pa ako nito. kasi puro audition ang laman. tapos mga banda banda. at meron din palang mga nakasave dun na pictures ko dati ahahahahahah umeepic fail ako dati shit XD
meron pang iba e kaso nahihiya na akong ipost ahahaha natatawa na lang ako kapag naaalala ko yung sarili ko nung 12 to 14 years old ako XD tingin ko kasi sa sarili ko nun matured enough na ko ahahahahahahah pero narealize ko ngayon na napakachildish ko pa pala nun. tapos puro problema ang nakikita ko sa buhay! mga problema na akala ko hindi ko malulutas! mga problema na akala ko suicide na lang ang tanging choice! mga problema na akala ko problema talaga! ahahahah pero hindi pala :D masyado lang akong nadadala ng emosyon nung mga panahon na yun ahahahaha at siguro naman karamihan ng teenager dumaan sa ganun. those times that you're trying to be somebody wuhhh.