10/18/10

nakakatuwa dahil may mga pumupuri sa primary picture ko ngayon kahit medyo napapangitan ako sa ichura ko. mukha kasi talaga akong retarded dun O___O at lalo pa akong pumangit dahil sakto yung mukha ko sa thumbnail hahaha

sabi nga ni JQ bilog na bilog daw mukha ko dun hahahaha ewan ko kung compliment yun pero kahit paano natuwa naman ako :D feeling ko kasi tumaba ako kahit hindi naman hahaha tapos kagabi nakausap ko si flip (kagabi lang kami ulit nakapagusap pagkatapos ng mahabang panahon) sabi niya ang cute daw ng primary pciture ko hahahah hindi niya naman ako madalas pinupuri e kaya napaniwala niya agad ako :D pero sabi niya mas gusto pa din niya yung long hair ko dati.

haaay wala lang. ang sarap lang sa pakiramdam na may mga kaibigan ako na laging nandyan para mang-uto hahahahah joke lang.